Chính sách phục vụ

Với lợi thế là thành viên của Tổ chức kiểm toán PrimeGlobal, AAC có điều kiện tiếp cận các cách thức và giải pháp cung cấp dịch vụ tiên tiến. Các chuyên gia kiểm toán và tư vấn của AAC được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ theo các tiêu chuẩn quốc tế của PrimeGlobal. Điều đó mang lại cho AAC khả năng cung cấp các dịch chuyên ngành với chất lượng  vượt trội.

Phương châm phục vụ của AAC là luôn quan tâm đến quyền lợi thiết thực của quý khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Luôn sát cánh cũng với quý khách hàng và kịp thời cung cấp các ý kiến tư vấn, các giải pháp tối ưu cho quý khách trong công tác quản lý và điều hành.  Các dịch vụ chuyên ngành của AAC được xây dựng trên nền tảng:       

-       Sự hiểu biết sâu sắc về đặc điểm ngành nghề, môi trường đầu tư và kinh doanh của các doanh nghiệp;

-       Đội ngũ nhân viên có trình độ, được đào tạo bài bản và giàu tâm huyết;

-       Các quy trình nghiệp vụ được thiết kế và biên soạn phù hợp với khuôn khổ pháp lý và các yêu cầu mang tính kỹ thuật của từng dịch vụ;

-     Sự kết hợp linh hoạt giữa kiến thức và kinh nghiệm, giữa phương tiện kỹ thuật hiện đại và khả năng xét đoán mang tính nghề nghiệp của các chuyên gia kiểm toán và tư vấn.

Quay lại
Sơ lược về Công ty AAC
PrimeGlobal
Báo cáo minh bạch
Tầm nhìn AAC
Nhân sự
Khách hàng
Văn phòng & Chi nhánh
Thông báo chiêu sinh





Trang chủ | Liên hệ Lượt người truy cập: 6 / 124.111.332